Chế nhạc để quảng cáo: Nhàm và nhảm

Bài nào cũng chế, lời nào cũng có thể hát được, điều đó khiến cho việc sử dụng nhạc chế vào quảng cáo trên sóng phát thanh, truyền hình trở nên nhàm chán, thậm chí gây phản cảm với người nghe.

Ngày hội tự hào của những ngôi sao xiếc Việt

Ngày 16-1, tại Hà Nội, Liên đoàn Xiếc Việt Nam kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập (16/1/1956 - 16/1/2021) và tổ chức chương trình gala "Ngôi sao xiếc Việt", quy tụ những thế hệ vàng đáng tự hào của nghệ ...

Du lịch Bình Định: Tạo điểm nhấn bằng sự khác biệt

Nằm ở khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, Bình Định sở hữu đường bờ biển dài cùng điều kiện khí hậu lý tưởng, nhiệt độ trung bình quanh năm ấm áp nên rất thuận lợi để phát triển loại hình du lịch biển ...

Công bố chỉ số DCI năm 2020

- Sáng 16-1, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Plaza Center, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ ...

Chuẩn bị lễ hội đầu xuân

- Năm nay, do diễn biến của đại dịch Covid - 19, để các lễ hội được chuẩn bị chu đáo, ngay từ cuối tháng 11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du ...